Nghề Nghệ Art Fair: LAB (Let Art Boom!)

18/06/2024

Time: 18/05/2024 – 19/05/2024

Address: Event Space

Thân gửi các Nghệ-Players và Nghệ-Makers,

Hân hạnh thông báo đến quý vị về sự kiện Nghề Nghệ Art Fair: LAB (Let Art Boom!), một “phòng thí nghiệm sáng tạo” độc đáo dành cho những ai đam mê sáng tạo – nghệ thuật.

Thời gian: 10:00 – 21:00 ngày 18/05/2024 và 10:00 – 20:00 ngày 19/05/2024
Địa điểm: Event Space [Tầng 3] – COMPLEX 01, số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin gian hàng: https://bit.ly/3xGxUmN
Link đăng ký gian hàng: https://tally.so/r/wMb5kl

Nhận ra sự tương đồng giữa những nhà khoa học và các Nghệ-Makers, những người cũng đang ngày đêm cống hiến sự sáng tạo của mình để đem tới một cộng đồng văn hoá sáng tạo ngày càng đa dạng tại địa phương, Nghề Nghệ Art Fair: LAB sẽ là nơi các “nhà nghiên cứu”, thực hành sáng tạo địa phương cùng nhau khám phá, thử nghiệm và trải nghiệm những ý tưởng mới mẻ trong thế giới sáng tạo nghệ thuật.

Với slogan “Let Art Boom!”, chúng tôi chào đón mọi ý tưởng, thử nghiệm mới mẻ và đặc biệt là những Nghệ-Makers mới. Ở đây không có khái niệm đúng sai, mọi phép thử đều có giá trị và nét đẹp riêng của nó!

Tại Phòng thí nghiệm sáng tạo, các Nghệ-Players có thể:

  • Thu thập “mẫu vật” từ những gian hàng được tuyển chọn kỹ càng từ đội ngũ “Kiểm định chất lượng” của Nghề Nghệ Art Fair
  • Thực hiện đủ loại “thí nghiệm” thủ công nghệ thuật đặc sắc tại các gian workshop/hoạt động trong sự kiện
  • Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi các Nghệ-Players tới trải nghiệm!

Thân mời các Nghệ-Players và Nghệ-Makers tham gia Nghề Nghệ Art Fair: LAB để cùng nhau khám phá, thử nghiệm và khơi dậy niềm đam mê sáng tạo trong thế giới nghệ thuật thủ công.